STTTên tài liệu
1. Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua thực phẩm bảo vệ sức khỏe Doppelherz của khách hàng miền Bắc. Tạp chí Kinh tế và Dự báo

Loại Cơ sở dữ liệu: Thông tin theo lĩnh vực nghiên cứu

15/1/2025 958
2. Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng thuốc bảo vệ thực vật sinh học trong sản xuất nông nghiệp của nông hộ tại huyện Tân Trụ, tỉnh Long An.

Loại Cơ sở dữ liệu: Thông tin theo lĩnh vực nghiên cứu

15/8/2024 798
3. Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng thuốc bảo vệ thực vật sinh học trong sản xuất nông nghiệp của nông hộ tại huyện Tân Trụ, tỉnh Long An. Tạp Chí Khoa Học Và Công Nghệ Lâm Nghiệp Tập 13, SỐ 3 (2024)

Loại Cơ sở dữ liệu: Thông tin theo lĩnh vực nghiên cứu

15/6/2024 162
4. Các yếu tố ảnh hưởng đến quá trình tuyển dụng; Các tiêu chuẩn được sử dụng để đánh giá năng lực của ứng viên; Các kỹ năng và kinh nghiệm cần thiết của nhà tuyển dụng để đáp ứng quá trình hội nhập quốc tế hiện nay.

Loại Cơ sở dữ liệu: Thông tin theo yêu cầu

10/7/2023 524
5. Các yếu tố ảnh hưởng hiệu suất tài chính của các ngân hàng thương mại Việt Nam; các nước Đông Nam Á; các quốc gia mới nổi và đang phát triển tại khu vực Châu Á.

Loại Cơ sở dữ liệu: Thông tin theo yêu cầu

27/6/2022 358
6. Các yếu tố ảnh hưởng khả năng sinh lời của các ngân hàng thương mại: trường hợp các nước Đông Nam Á

Loại Cơ sở dữ liệu: Thông tin theo yêu cầu

23/6/2022 359
7. Các yếu tố ảnh hưởng khả năng sinh lời của các ngân hàng thương mại: trường hợp các nước Đông Nam Á

Loại Cơ sở dữ liệu: Thông tin theo yêu cầu

23/6/2022 714
8. Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến việc phân loại rác thải sau Covid-19 tại Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Nguồn trích: Kỷ yếu Hội thảo Khoa học ngành Kinh tế năm 2022 2022, tr.150-161

Loại Cơ sở dữ liệu: Thông tin theo lĩnh vực nghiên cứu

2022 712
9. Công nghệ xử lý chất thải rắn hữu cơ thích ứng với biến đổi khí hậu = The solid waste treatment technology for adapting to climate change. Tạp chí Công thương - 2022 - no.5 - tr.184-188

Loại Cơ sở dữ liệu: Thông tin theo lĩnh vực nghiên cứu

2022 78
10. Trải nghiệm thương hiệu, sự hài lòng thương hiệu, cam kết thương hiệu ảnh hưởng đến xây dựng cộng hưởng thương hiệu – nghiên cứu dòng nước mắm truyền thống

Loại Cơ sở dữ liệu: Khảo sát Thông tin đề tài

26/4/2022 909
Trang 1 / 3: Đầu Trước 123 Sau Cuối
Scroll