STTTên tài liệu
1. Tiêu chuẩn về Dịch vụ. Tổ chức, quản lý và chất lượng công ty. Hành chính. Vận tải. Xã hội học số 01/2025

Loại Cơ sở dữ liệu: Tiêu chuẩn

08/01/2025 405
2. Tiêu chuẩn về Toán học. Khoa học tự nhiên số 01/2025

Loại Cơ sở dữ liệu: Tiêu chuẩn

08/01/2025 403
3. Examining the Effects of Big Data Analytics Capabilities on Firm Performance in the Malaysian Banking Sector. International Journal of Financial Studies; Basel Vol. 11, Iss. 1, (2023): 23.

Loại Cơ sở dữ liệu: Thông tin theo lĩnh vực nghiên cứu

15/01/2023 241
4. The Role of Artificial Intelligence in Banking for Leveraging Customer Experience. Australasian Accounting Business & Finance Journal; Wollongong Vol. 16, Iss. 5, (2022): 89-105

Loại Cơ sở dữ liệu: Thông tin theo lĩnh vực nghiên cứu

15/11/2022 238
5. Tiêu chuẩn về Dịch vụ. Tổ chức, quản lý và chất lượng công ty số 08/2022

Loại Cơ sở dữ liệu: Tiêu chuẩn

10/08/2022 1026
6. Tiêu chuẩn về Dịch vụ. Tổ chức, quản lý và chất lượng công ty số 06/2022

Loại Cơ sở dữ liệu: Tiêu chuẩn

08/06/2022 664
7. Sự hỗ trợ cho ngành ngân hàng nói riêng và nền kinh tế nói chung sau ảnh hưởng của covid 19 của các nước trong khu vực và trên thế giới và bài học kinh nghiêm cho Việt Nam.

Loại Cơ sở dữ liệu: Thông tin theo yêu cầu

6/7/2021 593
8. Tác động của Covid-19 đến hoạt động ngành ngân hàng

Loại Cơ sở dữ liệu: Thông tin theo yêu cầu

22/6/2021 814
9. Tác động của Covid-19 đến hoạt động ngành ngân hàng

Loại Cơ sở dữ liệu: Thông tin theo yêu cầu

22/6/2021 1170
10. US20200017080 System and Method for Controlling an Automated Braking Application

Loại Cơ sở dữ liệu: Thông tin Sở hữu công nghiệp

18/02/2020 949
Scroll